Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Tổng Kết Phong Trào "Cựu Chiến Binh Gương Mẫu" tại Xã Tát Ngà: Vinh Danh Công Lao, Tình Thương

25/04/2024 15:27 15 lượt xem

Hôm nay, vào ngày 25/4/2024, Hội Cựu Chiến Binh (HCCB) xã Tát Ngà đã tổ chức một hội nghị đặc biệt để tổng kết phong trào "Cựu Chiến Binh Gương Mẫu" giai đoạn 2019-2024. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của các đồng chí cựu chiến binh từ các thôn bản, cùng với sự chủ trì của đồng chí Phan Văn Sơn, Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh xã.

Tổng Kết Phong Trào

Hội nghị cũng đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Vũ Đình Quyền, Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy xã, cùng với 17 đồng chí đại biểu chi hội cựu chiến binh đến từ các thôn bản trong xã.

                           Đồng chí Vũ Đình Quyền-huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy phát biểu tại hội nghị

Tại buổi họp, đồng chí Phan Văn Sơn đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện công tác của Hội trong giai đoạn 2019-2024, đồng thời giới thiệu một số nội dung văn bản khác của Hội. Qua 5 năm hoạt động, phong trào "Cựu Chiến Binh Gương Mẫu" đã ghi nhận nhiều kết quả đáng chú ý, với nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao.

                                                   Các đại biểu dự hội nghị

Đặc biệt, trong số đó, Hội đã quyết định tặng giấy khen cho 01 tập thể và 06 cá nhân đã có những đóng góp xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình trong giai đoạn 2019-2024. Hành động này không chỉ là sự công nhận công lao của họ, mà còn là động viên đội ngũ cựu chiến binh tiếp tục nỗ lực và hy vọng lan tỏa tinh thần tình nguyện và lòng yêu nước trong cộng đồng.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy trao giấy khen cho 01 tập thể và 06 cá nhân hoàn thành xuất sắc trong công tác hội giai đoạn 2029-2024

Trong bối cảnh môi trường xã hội đang ngày càng phát triển, việc tôn vinh những người đã hy sinh và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, cũng như xây dựng cộng đồng là một yếu tố không thể thiếu. Hội nghị này đã là dịp để cả xã Tát Ngà nhớ mãi công lao của các anh hùng chiến đấu và cũng là động viên, tiếp sức cho những thế hệ cựu chiến binh tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống vẻ vang của mình.

 
TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác