Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội LHPN Xã Đánh Giá và Phê Phán Nhiệm Vụ Trọng Tâm Quý I, Chia Sẻ Phương Hướng Quý II Năm 2024

23/04/2024 10:50 16 lượt xem

Chiều ngày 22/4/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã đã tổ chức một cuộc giao ban quan trọng, tập trung vào việc đánh giá các hoạt động nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong quý I và xác định phương hướng cho quý II của năm 2024. Hội nghị được chủ trì bởi đồng chí Vi Thị Ngăn - Chủ tịch HLHPN xã, với sự tham dự của các đồng chí chi hội trưởng phụ nữ từ 10/10 thôn bản.

Hội LHPN Xã Đánh Giá và Phê Phán Nhiệm Vụ Trọng Tâm Quý I, Chia Sẻ Phương Hướng Quý II Năm 2024

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Hội trong quý I qua báo cáo của HLHPN xã. Báo cáo này không chỉ phản ánh sự cố gắng và thành tựu của Hội mà còn chỉ ra những thách thức và khó khăn mà Hội đang phải đối mặt trong quá trình hoạt động.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, hội nghị đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cho quý II năm 2024, nhằm đảm bảo rằng các mục tiêu đã đặt ra sẽ được thực hiện một cách hiệu quả và có ý nghĩa. Các phương hướng này được xây dựng dựa trên việc phân tích kỹ lưỡng về tình hình thực tế cũng như nhu cầu của cộng đồng địa phương.

Cuối cùng, đồng chí Vi Thị Ngăn đã kết luận hội nghị và giao nhiệm vụ cụ thể cho các chi hội trưởng phụ nữ thôn, yêu cầu họ triển khai các nhiệm vụ trọng tâm cho quý II năm 2024. Đồng thời, cô ấy cũng khẳng định sự quan trọng của sự đoàn kết và nỗ lực chung của tất cả các thành viên trong việc đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Hội nghị đã kết thúc với sự hứng khởi và cam kết từ phía các đại biểu, hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đảm bảo sự phát triển và ủng hộ cho phụ nữ trong cộng đồng xã

TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác