Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội Nông dân tỉnh Hà Giang giải ngân 250 triệu đồng hỗ trợ 05 hộ nông dân

03/05/2024 16:34 15 lượt xem

Ngày 03/5/2024, Hội Nông dân tỉnh Hà Giang đã tiến hành giải ngân nguồn vốn từ Quỹ Hỗ trợ Nông dân cho 05 hộ nông dân tại thôn Thăm Noong và thôn Khuổi Roài, xã Tát Ngà, huyện Mèo Vạc

Đại diện của Hội Nông dân huyện đã tham gia trong buổi lễ giải ngân cùng với đồng chí Phàn Minh Pú, là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, cũng là Chủ tịch Hội Nông dân huyện. Tham dự còn có các thành viên quan trọng của Hội Nông dân tỉnh và huyện. Phía xã cũng có sự hiện diện của đồng chí Vừ Mí Súng, Chủ tịch UBND xã và đồng chí Lù Văn Sư, Chủ tịch Hội Nông dân xã, cùng với 05 hộ nông dân được hỗ trợ.

Toàn cảnh buổi lễ giải ngân nguồn vốn hỗ trợ nông dân Thôn Thăm Noong và thôn Khuổi Roài

Tổng số nguồn vốn giải ngân là 250 triệu đồng, mỗi hộ được vay 50 triệu đồng. Thời hạn vay là 36 tháng, với lãi suất 0,7%, giúp người nông dân có điều kiện thuận lợi hơn để phát triển sản xuất nông nghiệp, nâng cao thu nhập và cuộc sống.

Buổi lễ không chỉ là dịp để trao nguồn vốn mà còn là cơ hội để tạo ra sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng nông dân. Các đại diện của Hội Nông dân đã tận tình tư vấn và hỗ trợ những hộ gia đình nhỏ có điều kiện kinh tế khó khăn, từ đó tạo ra sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp địa phương.

                           Mỗi hộ đã nhận đủ số tiền giải ngân 50 triệu đồng/hộ/05 hộ

Trong bối cảnh đất nước đang hướng tới mục tiêu phát triển nông nghiệp bền vững, việc hỗ trợ nguồn vốn cho nông dân là một bước quan trọng, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và cải thiện đời sống của cộng đồng nông thôn.

 

 
TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác