Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hỗ trợ Gia đình Ông Vàng Chứ Pó-thôn Bản Chiều sau cơn mưa to gió lốc ngày 17/4/2024

19/04/2024 08:19 19 lượt xem

Ngày 17/4/2024, cơn mưa to kèm theo gió lốc đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng đối với nhà cửa của gia đình Ông Vàng Chứ Pó, một cư dân tại thôn Bản Chiều, xã Tát Ngà.

Nhận được thông báo về tình hình khẩn cấp, cán bộ phụ trách xã và lãnh đạo thôn đã nhanh chóng đến hỗ trợ gia đình Ông Vàng chứ Pó. Đồng chí Trần Văn Mồ, Phó Chủ tịch UBND xã, cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các biện pháp cần thiết.

     Đồng chí Trần Văn Mồ-Phó chủ tịch UBND xã thăm hỏi động viên hộ gia đình

Trong thông báo của hộ gia đình Ông Vàng chứ Pó, cán bộ địa phương đã xác minh và động viên gia đình trong tình hình khó khăn này. Đồng thời, đã hướng dẫn gia đình về các biện pháp khắc phục sơ bộ để ổn định cuộc sống.

Cận cảnh căn nhà hộ gia đình Vàng Chứ Pó thôn Bản Chiều, xã Tát Ngà bị gió lốc gây hư hỏng nặng

Phó Chủ tịch UBND xã cũng đã báo cáo cấp ủy chính quyền xã về tình hình tại gia đình Ông Vàng chứ Pó, đề xuất xem xét hỗ trợ tài chính và vật chất cho gia đình này. Báo cáo cũng được chuyển gửi cấp huyện để xem xét hỗ trợ theo quy định.

Tình hình thiệt hại do cơn mưa to gió lốc đã đẩy gia đình Ông Vàng Chứ Pó vào tình trạng khó khăn. Tuy nhiên, sự nhanh nhẹn và quyết liệt của cán bộ phụ trách thôn, lãnh đọa thôn và cấp ủy chính quyền xã đã giúp gia đình này cảm thấy được sự ủng hộ và động viên.

Cán bộ phụ trách thôn, lãnh đạo thôn Bản Chiều thống kê thiệt hại về nhà cửa do gió lốc gây ra

Hy vọng rằng, thông qua các biện pháp hỗ trợ từ cấp ủy chính quyền địa phương và cấp trên, gia đình Ông Vàng chứ Pó sẽ sớm khắc phục được những tổn thất và phục hồi cuộc sống bình thường.

 
TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác