Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 52: Định hướng và triển khai nhiệm vụ tháng 5 năm 2024

19/04/2024 08:36 18 lượt xem

Ngày 19/4/2024, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Tát Ngà đã tổ chức hội nghị lần thứ 52, thực hiện theo quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ xã. Hội nghị được chủ trì bởi đồng chí Vũ Đình Quyền - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, cùng với sự tham gia của các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy.

Đến dự hội nghị có các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí chủ tịch Hội Nông Dân, công chức kế toán, phó trưởng Công an xã, phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy. Các Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cũng tham gia với 32 đại biểu.

Tại hội nghị, các đồng chí chủ trì đã thông qua 10 văn bản cấp trên và định hướng một số nội dung quan trọng, nhằm tạo ra sự thống nhất trong hoạt động của Đảng bộ xã. Đồng thời, đồng chí phó Bí thư Thường trực cũng đã trình bày báo cáo về công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 4 và đề ra phương hướng nhiệm vụ tháng 5 năm 2024.

           Các đại biểu tham dự hội nghị Ban chấp hành lần thứ 52 (thường kỳ)

Kết thúc hội nghị, đồng chí chủ trì đã kết luận và giao nhiệm vụ cụ thể đến các cấp, các ngành để triển khai thực hiện một cách hiệu quả.

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 52 đã diễn ra thành công, đồng thời đề ra những định hướng cụ thể và nhiệm vụ quan trọng trogn tháng 5 năm 2024. Đây là cơ hội để toàn thể Đảng viên và cán bộ lãnh đạo cùng nhau nỗ lực, phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu phát triển cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác