Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Tọa đàm và Giao Lưu Bóng Chuyền Hướng tới Kỷ Niệm 114 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

11/03/2024 09:04 20 lượt xem

Ngày 08/03/2024, tại xã Nậm Ban, một buổi tọa đàm đặc biệt đã được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2024). Sự kiện đã thu hút sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo đảng ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), và Ủy ban nhân dân (UBND) xã, cùng với lãnh đạo và cán bộ, công chức của UBND xã Nậm Ban.

Tọa đàm và Giao Lưu Bóng Chuyền Hướng tới Kỷ Niệm 114 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi về tầm quan trọng và vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay. Các diễn giả đã nêu bật những thành tựu, nỗ lực và ý chí của phụ nữ trong mọi lĩnh vực, đồng thời nhấn mạnh vào các vấn đề còn tồn tại và cần được giải quyết để tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển toàn diện hơn.

Đặc biệt, buổi tọa đàm cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công chức có thể gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ với nhau về những vấn đề cụ thể trong công tác hàng ngày, từ đó tạo ra sự gắn kết và hiểu biết sâu sắc hơn về nhau.

Sau buổi tọa đàm, hai xã đã cùng tổ chức một giải giao lưu bóng chuyền hứng khởi. Với sự tham gia của 06 đội bóng, mỗi xã đã cử ra sân 03 đội, bao gồm đội của các đồng chí lãnh đạo, đội của công đoàn và đội của công chức. Mỗi trận đấu không chỉ là cuộc cạnh tranh sôi nổi mà còn là cơ hội để tạo ra mối quan hệ gần gũi và hợp tác giữa các tầng lớp trong xã hội.

Buổi giao lưu bóng chuyền đã diễn ra trong không khí vui tươi và ý nghĩa, góp phần tôn vinh vai trò và đóng góp của phụ nữ trong xã hội, đồng thời tạo ra sự giao lưu, gắn kết và đoàn kết trong cộng đồng.

TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác