Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Phát động thu gom rác thải nhựa

08/04/2024 09:18 17 lượt xem

Ngày 05/4/2024, Hội Liên hiệp Hội Phụ nữ (HLHPN) xã Tát Ngà đã tổ chức một lễ phát động phong trào chống rác thải nhựa và nói không với túi nylon tại thôn Nà Sang. Buổi lễ được chủ trì bởi đồng chí Vi Thị Ngăn, Chủ tịch HLHPN xã. Thành phần tham gia bao gồm các đồng chí cán bộ, công chức của xã, bà con nhân dân thôn Nà Sang, và các chi hội trưởng phụ nữ của 10/10 thôn trong xã.

Phát động thu gom rác thải nhựa

Trong buổi lễ, đã diễn ra các hoạt động nhằm tạo ra sự nhận thức và thúc đẩy hành động chống lại rác thải nhựa và túi nilon. Cụ thể, đã có sự tổ chức thu gom rác thải nhựa và túi nilon tại khu dân cư và dọc theo tuyến đường ở thôn Nà Sang, xã Tát Ngà. Điều này nhấn mạnh vào việc giáo dục và khuyến khích cộng đồng tham gia vào việc bảo vệ môi trường và giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Hoạt động này không chỉ góp phần làm sạch môi trường mà còn giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của việc giảm thiểu sử dụng nhựa và thúc đẩy việc tái chế và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Đồng thời, cũng tạo ra sự đoàn kết và sự tham gia tích cực từ phía cộng đồng trong việc giải quyết vấn đề môi trường địa phương.

 
TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác