Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội Đồng Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Xã Tát Ngà Đánh Giá Kết Quả và Đề Ra Phương Hướng Tuyền Truyền Quý 2 Năm 2024

25/03/2024 08:07 21 lượt xem

 Ngày 21/03/2024, Hội Đồng Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Xã Tát Ngà đã tổ chức hội nghị giao ban để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý 1 và bàn bạc thống nhất về phương hướng tuyền truyền cho quý 2 năm 2024. Hội nghị được chủ trì bởi đồng chí Nùng Thị Mình, Phó Chủ tịch UBND xã kiêm Chủ tịch Hội Đồng Phổ Biến Giáo Dục Xã, cùng với sự tham gia của các đồng chí thành viên Hội Đồng.

Hội Đồng Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Xã Tát Ngà Đánh Giá Kết Quả và Đề Ra Phương Hướng Tuyền Truyền Quý 2 Năm 2024

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau đánh giá kết quả công tác trong quý 1, xác định những điểm mạnh, điểm yếu, cũng như các vấn đề cần được cải thiện và tối ưu hóa trong thời gian tới. Qua đó, đồng chí Nùng Thị Mình đã đề xuất các phương hướng và biện pháp cụ thể để tăng cường hoạt động tuyền truyền pháp luật và giáo dục công dân trong cộng đồng xã.

Cụ thể, các đề ra bao gồm việc tăng cường sự tham gia của cộng đồng trong các hoạt động tuyền truyền, sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông địa phương, tổ chức các buổi tập huấn, hội thảo để nâng cao nhận thức và kiến thức pháp luật cho người dân. Đồng thời, cũng cần tăng cường sự liên kết và hỗ trợ giữa các tổ chức, đơn vị trong việc thực hiện các hoạt động phổ biến giáo dục pháp luật.

Hội nghị đã kết thúc thành công, đồng thời đề ra những hướng đi mới và cụ thể để tăng cường công tác tuyền truyền pháp luật, góp phần xây dựng xã hòa bình, văn minh, và phát triển bền vững.

TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác