Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Công An Xã Tát Ngà Hỗ Trợ Cấp Căn Cước Công Dân và Định Danh Điện Tử cho Bà Con Nhân Dân

11/04/2024 09:22 15 lượt xem

Ngày 11/4/2024, Công an xã Tát Ngà đã phối hợp chặt chẽ với bộ phận chuyên môn của công an huyện để tổ chức hoạt động cấp căn cước công dân (CCCD) và định danh điện tử cho bà con nhân dân tại địa phương.

Trong ngày này, đội ngũ công an đã tiến hành cấp CCCD và định danh điện tử cho hơn 200 người dân tại 10/10 thôn bản. Qua hoạt động này, bà con nhân dân đã được trang bị những giấy tờ quan trọng, giúp họ tham gia vào các hoạt động xã hội và giao tiếp với cơ quan chức năng một cách thuận tiện và chính xác.

 

                  Cận cảnh bà con nhân dân xã Tát Ngà thực hiện các thủ tục cấp CCCD và định danh điện tử

Công tác cấp CCCD và định danh điện tử không chỉ là một phần của nhiệm vụ chính trị của Công an, mà còn là sự đảm bảo quyền lợi công dân và xây dựng nền dân chủ pháp luật. Qua việc này, Công an xã Tát Ngà đã thể hiện sự chăm sóc đặc biệt đối với cộng đồng, đồng thời tăng cường sự gắn kết và tin cậy giữa cảnh sát và người dân.

Hoạt động này cũng là một phần của nhiệm vụ rộng lớn hơn của cảnh sát trong việc duy trì trật tự, an ninh và an toàn cho cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của xã hội.

 
TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác