Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

UBND Xã Tát Ngà Tổ Chức Hội Nghị Giao Ban Thường Kỳ Tháng 4 Năm 2024

16/04/2024 07:42 18 lượt xem

Ngày 15/04/2024, UBND xã Tát Ngà đã tổ chức hội nghị giao ban thường kỳ nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng qua và đề ra các biện pháp cụ thể cho các nhiệm vụ trong tháng tiếp theo.

Buổi hội nghị diễn ra trong không khí nghiêm túc và trang trọng, với sự tham gia của lãnh đạo UBND xã, các phòng ban chức năng, đại diện cho các cơ quan chính trị - xã hội, cùng các đồng chí cán bộ công chức xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu đã đề ra trong tháng trước, đồng thời phân tích những khó khăn, vướng mắc và thành công trong quá trình thực hiện công tác. Các đánh giá này là cơ sở để đề ra các biện pháp, giải pháp cụ thể để cải thiện hiệu quả công việc trong thời gian tới.

                             Toàn cảnh phiên họp UBND xã kỳ tháng 4

Ngoài ra, hội nghị cũng nhấn mạnh về việc thực hiện các chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với xã, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Qua hội nghị, UBND xã Tát Ngà đã đặt ra những mục tiêu cụ thể, rõ ràng cho tháng tiếp theo, và cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để thực hiện các nhiệm vụ được giao, đảm bảo phát triển bền vững và xã hội ổn định.

TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác