Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

UBND xã Tát Ngà Cứu Đói Giáp Hạt Cho Các Hộ Khó Khăn

22/04/2024 16:26 16 lượt xem

Ngày 22/4/2024, tại xã Tát Ngà, UBND xã đã tổ chức một cuộc họp quan trọng để xem xét việc cứu đói giáp hạt đối với các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, cũng như các hộ già cả cô đơn và nuôi con nhỏ. Cuộc họp được chủ trì bởi đồng chí Vừ Mí Súng - Chủ tịch UBND xã, cùng với sự tham gia của các đồng chí cán bộ và công chức phụ trách từ 10/10 thôn trên địa bàn xã.

Tại cuộc họp này, sau khi thảo luận và đánh giá kỹ lưỡng, đã đạt được sự thống nhất về việc đề nghị xét cứu đói giáp hạt trong tháng 4/2024 cho 12 hộ thuộc 10 thôn trên địa bàn xã. Quyết định này được đưa ra với mục tiêu đảm bảo rằng sự hỗ trợ này được thực hiện một cách công khai, minh bạch, và đúng đối tượng đề nghị.

Chương trình cứu đói giáp hạt không chỉ là một biện pháp cấp bách để giúp đỡ các hộ gia đình đang gặp khó khăn về kinh tế mà còn là một biện pháp thể hiện tinh thần đoàn kết, tình đồng lòng của cả cộng đồng. Sự hỗ trợ này sẽ giúp các hộ gia đình vượt qua những khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho họ trong việc duy trì cuộc sống hàng ngày và phát triển kinh tế gia đình.

Toàn cảnh hội nghị họp xét cứu đói giáp hạt tháng 4 năm 2024 tại UBND xã

Qua việc xây dựng và thực hiện các chương trình hỗ trợ như vậy, UBND xã Tát Ngà đã thể hiện cam kết của mình đối với việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là những người gặp khó khăn nhất trong xã. Đồng thời, sự hỗ trợ này cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tình đoàn kết của toàn bộ cộng đồng đến những người hàng xóm của mình.

UBND xã Tát Ngà cùng với toàn bộ cán bộ và nhân viên đã cam kết thực hiện chương trình này một cách công bằng và hiệu quả, nhằm đảm bảo rằng sự hỗ trợ sẽ đến được với những người cần thiết nhất và mang lại hiệu quả tích cực nhất cho cộng đồng.

TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác