Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Hội Nghị Tuyên Truyền Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật và Xóa Bỏ Hủ Tục Lạc Hậu tại Thôn Nhiều Lũng

25/03/2024 08:19 15 lượt xem

Ngày 22/3/2024, tại Thôn Nhiều Lũng, các thành viên Ban Chỉ Đạo (BCĐ) đã tổ chức một hội nghị quan trọng nhằm tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và xóa bỏ hủ tục lạc hậu. Sự kiện được tổ chức dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa Công An và Tư Pháp xã, nhằm mục đích xây dựng nền văn minh, hòa bình và phát triển của cộng đồng địa phương.

Hội Nghị Tuyên Truyền Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật và Xóa Bỏ Hủ Tục Lạc Hậu tại Thôn Nhiều Lũng

Hội nghị đã thu hút sự tham gia đông đảo của bà con nhân dân thôn Nhiều Lũng, với tổng số trên 53 lượt người tham dự. Trong không khí trang trọng và quyết tâm, các thành viên BCĐ đã trình bày và tuyên truyền về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc phổ biến giáo dục pháp luật, cũng như những hành động cụ thể để xóa bỏ hủ tục lạc hậu trong cộng đồng.

Các biện pháp cụ thể được đề xuất và tuyên truyền bao gồm việc tăng cường hiểu biết về luật pháp, tôn trọng và tuân thủ các quy định pháp luật, đồng thời loại bỏ những hành vi, quan niệm sai lầm, hủ tục cổ truyền không phù hợp với thời đại.

Tại hội nghị, các cán bộ địa phương cũng đã trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của người dân, đồng thời khuyến khích sự tham gia tích cực vào các hoạt động phổ biến giáo dục pháp luật và xóa bỏ hủ tục lạc hậu.

Sự kiện này đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức và ý thức pháp luật của cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết của địa phương trong việc xây dựng một môi trường sống văn minh, phát triển bền vững.

 
TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác