Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đại Hội Hội Liên Hiệp Thanh Niên Xã Tát Ngà Lần Thứ 6 Khai Mạc Với Sự Chỉ Đạo Của Đồng Chí Lù Văn Chổm

16/04/2024 15:09 16 lượt xem

Hôm nay, vào ngày 16/4/2024, tại xã Tát Ngà, một sự kiện quan trọng diễn ra khi Đại Hội Hội Liên Hiệp Thanh Niên (HLHTN) của xã này chính thức khai mạc. Đây là lần thứ 6 đại hội được tổ chức, đánh dấu bước phát triển mới mạnh mẽ của thanh niên xã Tát Ngà trong việc tham gia và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Sự kiện được tổ chức dưới sự chủ trì và chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo cấp cao, đặc biệt có sự góp mặt của đồng chí Lù Văn Chổm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã.  Đồng chí Lù Văn Chổm đã mang đến sự phấn khích và khích lệ cho các đoàn viên trong cuộc hội ngộ quan trọng này.

         Đoàn chủ tịch và thư ký điều hành đại hội

Bên cạnh đó, đại diện của lãnh đạo huyện đoàn Mèo Vạc cũng đã có mặt, thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ từ cấp ủy trên địa bàn. Các đồng chí lãnh đạo Thường trực Hội đồng Nhân dân (HĐND), Ủy ban Nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) xã cũng tham dự, tạo điều kiện và động viên cho sự phát triển của thanh niên trong xã.

Không chỉ có sự tham gia của các cấp lãnh đạo, mà còn có sự hiện diện đông đảo của bí thư, đoàn viên từ các chi đoàn 10/10 của các thôn trên địa bàn. Tổng cộng, có hơn 30 đoàn viên tham gia, thể hiện sự sôi nổi và tinh thần đoàn kết, cống hiến của thanh niên xã Tát Ngà.

             Đoàn đại biểu và các đoàn viên tham dự Đại hội

Đại hội sẽ là dịp quan trọng để các đoàn viên cùng nhau đánh giá, đề ra các mục tiêu và kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ 2024-2029, đồng thời tôn vinh những thành tựu đã đạt được và định hướng cho những hoạt động tương lai. Sự thành công của đại hội không chỉ phản ánh sức mạnh và sự phát triển của thanh niên xã Tát Ngà mà còn là minh chứng cho sự đồng lòng và nỗ lực của cả cộng đồng trong việc xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.

Cuộc họp này không chỉ là một sự kiện của thanh niên, mà còn là niềm tự hào của cả cộng đồng xã Tát Ngà, một bước đi quan trọng trong hành trình phát triển toàn diện của địa phương.

TTT điện tử xã Tát Ngà

Tin khác